หน้าหลัก
รวมข่าว/รายงานต่างๆ
:: รวมข่าวกิจกรรม KM
:: รวมแผนการดำเนินงาน KM
:: รวมผลการดำเนินงาน KM
:: รายงานการประชุม >>
:: รายงานการประชุม ปี 2557
:: รายงานการประเมิน KMA 2014
หมวด 1 การนำองค์กร
หมวด 2 การวางแผนยุทธศาสตร์
หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
หมวด 4 การวัดวิเคราะห์และจัดการความรู้
หมวด 5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
หมวด 6 การจัดการกระบวนการ
หมวด 7 ผลลัพธ์
:: 1.แผนดำเนินงาน
:: 2.ผลการดำเนินงาน
:: 3.เอกสาร/รายงาน
:: รวมการจัดการความรู้
ดาวน์โหลด
หนังสือเวียนkm
รวมวีดีโอ
วีดีโอกิจกรรม
คุณอยู่ที่:
Home
รวมข่าว/รายงานต่างๆ
:: รายงานการประเมิน KMA 2014
หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แสดง #
5
10
15
20
25
30
50
100
ทั้งหมด
ชื่อ
ผู้เขียน
ฮิต
3.1 สำนัก/กอง มีวิธีการสำรวจความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสียอย่างไร และมีวิธีการตรวจสอบอย่างไรให้แน่ใจว่าเป็นความต้องการที่แท้จริง
เขียนโดย Super User
898
3.2 สำนัก/กอง มีช่องทางรับฟังข้อร้องเรียนของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสียอย่างไร เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน
เขียนโดย Super User
932
3.3 สำนัก/กอง นำข้อมูล (ทั้งข้อร้องเรียนและความต้องการ) จากผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อให้บริการที่ดีขึ้นอย่างไร
เขียนโดย Super User
930
3.4 สำนัก/กอง มีการใช้ข้อมูลและความรู้ (จากข้อ 3.1 -3.3) จากผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย เพื่อช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสียอย่างไร
เขียนโดย Super User
877
3.5 สำนัก/กอง ประเมินความพึงพอใจ (พอใจ/ไม่พอใจ) ของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างไร
เขียนโดย Super User
893
3.6 ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสียสามารถเข้าถึงข้อมูลสารสนเทศเพื่อรับการบริการของสำนัก/กองได้อย่างไร
เขียนโดย Super User
1052