ประเด็นการประเมิน

3.2 สำนัก/กอง มีช่องทางรับฟังข้อร้องเรียนของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสียอย่างไร เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน

ดำเนินการ หลักฐาน ระดับ
1 2 3 4 5

3.2.1 ผู้ร้องเรียนส่งเป็นหนังสือ

3.2.1 ช่องทางรับฟัง  ข้อร้องเรียน

      /  

3.2.2 ทางคลีนิคเกษตรเคลื่อนที่

3.2.2 ภาพการจัดคลีนิคเกษตร          

3.2.3 ตู้รับข้อมูลร้องเรียนร้องทุกข์

3.2.3 ภาพตู้รับข้อมูลร้องเรียน          

3.2.4 เข้าร่วมเวทีประชาคม/การประชุมชาวบ้าน

3.2.4 ภาพ cko ร่วมประชุมเวทีลุ่มน้ำ
        หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษา สชป.2ประชุมสำรวจความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย