ประเด็นการประเมิน
3.2 สำนัก/กอง มีช่องทางรับฟังข้อร้องเรียนของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสียอย่างไร เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน
ดำเนินการ | หลักฐาน | ระดับ | ||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
3.2.1 ผู้ร้องเรียนส่งเป็นหนังสือ |
/ | |||||
3.2.2 ทางคลีนิคเกษตรเคลื่อนที่ |
3.2.2 ภาพการจัดคลีนิคเกษตร | |||||
3.2.3 ตู้รับข้อมูลร้องเรียนร้องทุกข์ |
3.2.3 ภาพตู้รับข้อมูลร้องเรียน | |||||
3.2.4 เข้าร่วมเวทีประชาคม/การประชุมชาวบ้าน |
3.2.4 ภาพ cko ร่วมประชุมเวทีลุ่มน้ำ |