ประเด็นการประเมิน

3.1 สำนัก/กอง มีวิธีการสำรวจความต้องการของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสียอย่างไร และมีวิธีการตรวจสอบอย่างไรให้แน่ใจว่าเป็นความต้องการที่แท้จริง

ดำเนินการ หลักฐาน ระดับ
1 2 3 4 5

3.1.1 สำรวจความต้องการของผู้รับบริการตามที่ต้องการร้องขอ

3.1.1 หนังสือร้องขอ จากราษฎร

      /  

3.1.2 นำหนังสือที่ผู้รับบริการร้องขอเข้าตรวจสอบพื้นที่จริงโดยการสอบถามจากราษฎร

3.1.2 ภาพถ่ายการ ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ ข้อร้องเรียน          

3.1.3 ทำเอกสารตอบข้อร้องเรียนของราษฎรที่ร้องขอ

3.1.3  เอกสารตอบข้อร้องขอของราษฎร          

3.1.4 เข้าร่วมเวทีประชาคม/การประชุมชาวบ้าน

3.1.4 ภาพ cko ร่วมประชุมเวทีลุ่มน้ำ
        ภาพ /ผอ.โครงการ/ฝสบ.ประชุมชาวบ้าน