ประเด็นการประเมิน

3.3 สำนัก/กอง นำข้อมูล (ทั้งข้อร้องเรียนและความต้องการ) จากผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อให้บริการที่ดีขึ้นอย่างไร

ดำเนินการ หลักฐาน ระดับ
1 2 3 4 5

3.3.1 กำหนดผู้รับผิดชอบจัดการข้อร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่ของโครงการจัดการข้อร้องเรียนประสานแนวทางและรายงานข้อมูลให้สำนักทราบ

3.3.1 หนังสือร้องเรียน/ร้องขอจากผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย

      /  

3.3.2 ลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลตรวจสอบข้อมูล

3.3.2 ภาพการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูล          

3.3.3 รวบรวม วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน

3.3.3 หนังสือตอบรับ จากผู้รับผิดชอบ