ประเด็นการประเมิน
3.3 สำนัก/กอง นำข้อมูล (ทั้งข้อร้องเรียนและความต้องการ) จากผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงานเพื่อให้บริการที่ดีขึ้นอย่างไร
ดำเนินการ | หลักฐาน | ระดับ | ||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
3.3.1 กำหนดผู้รับผิดชอบจัดการข้อร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่ของโครงการจัดการข้อร้องเรียนประสานแนวทางและรายงานข้อมูลให้สำนักทราบ |
/ | |||||
3.3.2 ลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลตรวจสอบข้อมูล |
3.3.2 ภาพการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูล | |||||
3.3.3 รวบรวม วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน |
3.3.3 หนังสือตอบรับ จากผู้รับผิดชอบ |