ประเด็นการประเมิน

1.2 CKO สำนัก/กอง สื่อสาร ถ่ายทอด วิสัยทัศน์การจัดการความรู้และ วัฒนธรรมการเรียนรู้ของกรมชลประทานสู่บุคลากรของสำนัก/กองเพื่อนำสู่การปฏิบัติอย่างไร

1.2.1 ช่องทางการสื่อสาร
1.2.2 ความถี่ของการสื่อสาร
1.2.3 ครอบคลุมทุกส่วน กลุ่ม ฝ่าย ถึงระดับบุคคล

ดำเนินการ หลักฐาน ระดับ
1 2 3 4 5
1.2.1 ช่องทางการสื่อสาร จำนวน 6 ช่องทาง         /  
   1.2.1.1  มีการจัดทำสาร CKO เพื่อถ่ายทอดวิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินการจัดการความรู้ของสำนัก 1.2.1.1 สาร CKO          
   1.2.1.2 หนังสือเวียน 1.2.1.2 หนังสือเวียน          
   1.2.1.3 เว็บไซด์ 1.2.1.3 เว็บไซด์คลังความรู้          
   1.2.1.4 ประชุมทีมงานการจัดการความรู้ 1.2.1.4 รายงานการประชุม ทีมงานจัดการความรู้และทีมงานเครือข่าย          
   1.2.1.5 โครงการ site visit 1.2.1.5 ภาพถ่าย site visit กับ สชป.1  เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2557          
   1.2.1.6 บอร์ดประชาสัมพันธ์ 1.2.1.6 ภาพถ่าย          
1.2.2 ความถี่ของการสื่อสาร            
   1.2.2.1 การประชุมการจัดการความรู้

1.2.2.1 รายงานการประชุม ทีมงานจัดการความรู้และทีมงานเครือข่าย จำนวน 4 ครั้ง

         
1.2.3 ครอบคลุมทุกส่วน กลุ่ม ฝ่าย ถึงระดับบุคคล            
   1.2.3.1 คำสั่งแต่งตั้งทีมงานจัดการความรู้ในระดับเครือข่าย 1.2.3.1 คำสั่งแต่งตั้งทีมงานจัดการความรู้ในระดับเครือข่าย          
   1.2.3.2.Site visit โครงการจำนวน 3 โครงการ 1.2.3.2 ภาพกิจกรรม Site visit ของ CKO