ประเด็นการประเมิน
1.2 CKO สำนัก/กอง สื่อสาร ถ่ายทอด วิสัยทัศน์การจัดการความรู้และ วัฒนธรรมการเรียนรู้ของกรมชลประทานสู่บุคลากรของสำนัก/กองเพื่อนำสู่การปฏิบัติอย่างไร
1.2.1 ช่องทางการสื่อสาร
1.2.2 ความถี่ของการสื่อสาร
1.2.3 ครอบคลุมทุกส่วน กลุ่ม ฝ่าย ถึงระดับบุคคล
ดำเนินการ | หลักฐาน | ระดับ | ||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
1.2.1 ช่องทางการสื่อสาร จำนวน 6 ช่องทาง | / | |||||
1.2.1.1 มีการจัดทำสาร CKO เพื่อถ่ายทอดวิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินการจัดการความรู้ของสำนัก | 1.2.1.1 สาร CKO | |||||
1.2.1.2 หนังสือเวียน | 1.2.1.2 หนังสือเวียน | |||||
1.2.1.3 เว็บไซด์ | 1.2.1.3 เว็บไซด์คลังความรู้ | |||||
1.2.1.4 ประชุมทีมงานการจัดการความรู้ | 1.2.1.4 รายงานการประชุม ทีมงานจัดการความรู้และทีมงานเครือข่าย | |||||
1.2.1.5 โครงการ site visit | 1.2.1.5 ภาพถ่าย site visit กับ สชป.1 เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2557 | |||||
1.2.1.6 บอร์ดประชาสัมพันธ์ | 1.2.1.6 ภาพถ่าย | |||||
1.2.2 ความถี่ของการสื่อสาร | ||||||
1.2.2.1 การประชุมการจัดการความรู้ |
1.2.2.1 รายงานการประชุม ทีมงานจัดการความรู้และทีมงานเครือข่าย จำนวน 4 ครั้ง |
|||||
1.2.3 ครอบคลุมทุกส่วน กลุ่ม ฝ่าย ถึงระดับบุคคล | ||||||
1.2.3.1 คำสั่งแต่งตั้งทีมงานจัดการความรู้ในระดับเครือข่าย | 1.2.3.1 คำสั่งแต่งตั้งทีมงานจัดการความรู้ในระดับเครือข่าย | |||||
1.2.3.2.Site visit โครงการจำนวน 3 โครงการ | 1.2.3.2 ภาพกิจกรรม Site visit ของ CKO |