ประเด็นการประเมิน
4.6 สำนัก/กองรวบรวมและถ่ายโอนความรู้จากผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างไร
ดำเนินการ | หลักฐาน | ระดับ | ||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
4.6.1 สำนักชลประทานที่ ๒ มีการถ่ายโอนความรู้จากผู้รับบริการหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างไร | / | |||||
1. มีการประชุมกลุ่มผู้ใช้น้ำเพื่อ รวบรวมและถ่ายโอนความรู้ | 1. ภาพถ่ายการประชุมกลุ่มผู้ใช้น้ำ | |||||
2. จัดประชุมเวทีประชาคมเพื่อรวบรวมและถ่ายโอนความรู้จากผู้รับบริการ | 2. ภาพถ่ายการประชุมเวทีประชาคม | |||||
3. ร่วมดำเนินการศูนย์เรียนรู้ | ||||||
4. ร่วมรับฟังความคิดเห็นจากเกษตรกรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย - CKO ร่วมรับฟังความคิดเห็นในเวทีลุ่มน้ำ - CKO/หัวหน้าโครงการ ร่วมรับฟังความคิดเห็นในเวทีประชาคมเขื่อนแม่สรวย |
4. |
|||||
5. การออกพบเกษตรกรด้วยตนเอง |
||||||
6. การนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาประยุกต์ใช้ |
6. ภาพการร่วมกิจกรรมกับเกษตรกร เช่น |