ประเด็นการประเมิน

4.6 สำนัก/กองรวบรวมและถ่ายโอนความรู้จากผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างไร

ดำเนินการ หลักฐาน ระดับ
1 2 3 4 5
4.6.1 สำนักชลประทานที่ ๒ มีการถ่ายโอนความรู้จากผู้รับบริการหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างไร         /  
  1. มีการประชุมกลุ่มผู้ใช้น้ำเพื่อ รวบรวมและถ่ายโอนความรู้ 1. ภาพถ่ายการประชุมกลุ่มผู้ใช้น้ำ          
  2. จัดประชุมเวทีประชาคมเพื่อรวบรวมและถ่ายโอนความรู้จากผู้รับบริการ 2. ภาพถ่ายการประชุมเวทีประชาคม          
  3. ร่วมดำเนินการศูนย์เรียนรู้

3. ภาพองค์ความรู้จากศูนย์ปลูกข้าว SRI ที่จังหวัดพะเยา

         

  4. ร่วมรับฟังความคิดเห็นจากเกษตรกรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

    - CKO ร่วมรับฟังความคิดเห็นในเวทีลุ่มน้ำ

    - CKO/หัวหน้าโครงการ ร่วมรับฟังความคิดเห็นในเวทีประชาคมเขื่อนแม่สรวย

4.

  - ภาพ CKO เข้าร่วมรับฟังความคิดเห็นในเวทีลุ่มน้ำ

  - ภาพ CKO /หัวหน้าโครงการร่วมรับฟังเวทีประชาคมเขื่อนแม่สรวย

         

  5. การออกพบเกษตรกรด้วยตนเอง

5. ออกไปพบเกษตรกรด้วยตนเอง

         

  6. การนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาประยุกต์ใช้

6. ภาพการร่วมกิจกรรมกับเกษตรกร เช่น
  - การร่วมกิจกรรมงานต่างๆ กับเกษตรกร