ประเด็นการประเมิน
1.10 CKO สำนัก/กอง ประยุกต์ใช้การจัดการความรู้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย
ดำเนินการ | หลักฐาน | ระดับ | ||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
1.10.1 CKO กำหนดให้ทุกโครงการต้องมีการรับฟังความคิดเห็นของเกษตรกร |
1.10.1 ภาพโครงการประชุมเกษตรกร |
/ | ||||
1.10.2 สนับสนุนให้จัดการเผยแพร่ความรู้ด้านชลประทานกับประชาชน ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย |
1.10.2 ภาพ CKO สชป.2 สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย |
|||||
1.10.3 เข้าร่วมการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในเวทีการรับฟังปัญหาลุ่มน้ำ |
1.10.3 ภาพ CKO ร่วมรับปัญหาลุ่มน้ำมีผอ.ส่วน/ผอ.โครงการร่วมพบปะผู้มีส่วนได้เสีย |
|||||
1.10.4 สนับสนุนการสร้างวิทยากรกระบวนการ เพื่อดำเนินงานด้านมวลชนสัมพันธ์ |
1.10.4 ภาพการอบรมวิทยากรกระบวนการ |
|||||
1.10.5 การให้ทุกโครงการเร่งรัดการดำเนินการจัดการข้อร้องเรียนโดยการออกไปพบผู้ร้องเรียนเพื่อรับฟังปัญหา |
1.10.5 เอกสารการเร่งรัดข้อร้องเรียน |