ประเด็นการประเมิน

1.10 CKO สำนัก/กอง ประยุกต์ใช้การจัดการความรู้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย

ดำเนินการ หลักฐาน ระดับ
1 2 3 4 5

1.10.1 CKO กำหนดให้ทุกโครงการต้องมีการรับฟังความคิดเห็นของเกษตรกร

1.10.1 ภาพโครงการประชุมเกษตรกร
  - ภาพจัดงานวันคลินิกเกษตรเคลื่อนที่
  - ภาพออกไปพบเกษตรกรผู้ร้องเรียน

      /  

1.10.2 สนับสนุนให้จัดการเผยแพร่ความรู้ด้านชลประทานกับประชาชน ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

1.10.2 ภาพ CKO สชป.2 สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย

         

1.10.3 เข้าร่วมการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในเวทีการรับฟังปัญหาลุ่มน้ำ

1.10.3 ภาพ CKO ร่วมรับปัญหาลุ่มน้ำมีผอ.ส่วน/ผอ.โครงการร่วมพบปะผู้มีส่วนได้เสีย

         

1.10.4 สนับสนุนการสร้างวิทยากรกระบวนการ เพื่อดำเนินงานด้านมวลชนสัมพันธ์

1.10.4 ภาพการอบรมวิทยากรกระบวนการ

         

1.10.5 การให้ทุกโครงการเร่งรัดการดำเนินการจัดการข้อร้องเรียนโดยการออกไปพบผู้ร้องเรียนเพื่อรับฟังปัญหา

1.10.5 เอกสารการเร่งรัดข้อร้องเรียน