ประเด็นการประเมิน
1.1 CKO สำนัก/กอง สื่อสาร ถ่ายทอดทิศทางของหน่วยงาน ได้แก่ วิสัยทัศน์ ค่านิยม เป้าประสงค์ และยุทธศาสตร์ของกรม ต่อบุคลากรเพื่อนำสู่การปฏิบัติอย่างไร
1.1.1 ช่องทางการสื่อสาร
1.1.2 ความถี่ของการสื่อสาร
1.1.3 ครอบคลุมทุกส่วน กลุ่ม ฝ่าย ถึงระดับบุคคล
ดำเนินการ | หลักฐาน | ระดับ | ||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
1. CKO มีการสื่อสารทิศทางและนโยบายในการปฏิบัติงาน เป็นประจำทุกเดือน | / | |||||
1.1 ช่องทางการสื่อสาร จำนวน 5 ช่องทาง | ||||||
1.1.1 ประชุมประจำเดือน | 1.1.1 รายงานการประชุม | |||||
1.1.2 เว็บไซต์ | 1.1.2 เว็บไซด์สำนัก | |||||
1.1.3 หนังสือเวียนต่างๆ | 1.1.3 หนังสือแจ้งเวียนคำรับรองปฏิบัติราชการ | |||||
1.1.4 บอร์ดประชาสัมพันธ์ | 1.1.4 สาร CKO | |||||
1.1.5 Application line | 1.1.5 ภาพใน Application line | |||||
1.2 ความถี่ของการสื่อสาร | ||||||
1.2.1 ประชุมประจำเดือนจำนวน 6 ครั้ง |
1.2.1. รายงานการประชุม |
|||||
1.3 ครอบคลุมทุกส่วน กลุ่ม ฝ่าย ถึงระดับบุคคล | ||||||
1.3.1 การรายงานผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปี | 1.3.1 รายงานคำรับรองการปฏิบัติราชการระหว่างสำนักกับโครงการ |