ประเด็นการประเมิน

1.1 CKO สำนัก/กอง สื่อสาร  ถ่ายทอดทิศทางของหน่วยงาน ได้แก่ วิสัยทัศน์ ค่านิยม  เป้าประสงค์  และยุทธศาสตร์ของกรม ต่อบุคลากรเพื่อนำสู่การปฏิบัติอย่างไร

1.1.1 ช่องทางการสื่อสาร
1.1.2 ความถี่ของการสื่อสาร
1.1.3 ครอบคลุมทุกส่วน กลุ่ม ฝ่าย ถึงระดับบุคคล

ดำเนินการ หลักฐาน ระดับ
1 2 3 4 5
1. CKO มีการสื่อสารทิศทางและนโยบายในการปฏิบัติงาน เป็นประจำทุกเดือน         /  
  1.1 ช่องทางการสื่อสาร จำนวน 5 ช่องทาง            
     1.1.1 ประชุมประจำเดือน 1.1.1 รายงานการประชุม          
     1.1.2 เว็บไซต์ 1.1.2 เว็บไซด์สำนัก          
     1.1.3 หนังสือเวียนต่างๆ 1.1.3 หนังสือแจ้งเวียนคำรับรองปฏิบัติราชการ          
     1.1.4 บอร์ดประชาสัมพันธ์ 1.1.4  สาร CKO          
     1.1.5 Application line 1.1.5 ภาพใน Application line          
  1.2 ความถี่ของการสื่อสาร            
     1.2.1 ประชุมประจำเดือนจำนวน 6 ครั้ง

1.2.1. รายงานการประชุม
  1.2.1.1 ครั้งที่ 1/2557 ลว 29 ม.ค. 57
  1.2.1.2 ครั้งที่ 3/2557 ลว 26 มี.ค. 57
  1.2.1.3 ครั้งที่ 5/2557 ลว 26 พ.ค. 57
  1.2.1.4 ครั้งที่ 6/2557 ลว 23มิ.ย. 57
  1.2.1.5 ครั้งที่ 7/2557 ลว 29 ก.ค. 57
  1.2.1.6 ครั้งที่ 8/2557 ลว 27 ส.ค. 57

         
  1.3 ครอบคลุมทุกส่วน กลุ่ม ฝ่าย ถึงระดับบุคคล            
     1.3.1 การรายงานผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปี 1.3.1 รายงานคำรับรองการปฏิบัติราชการระหว่างสำนักกับโครงการ