Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

         วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 นายชัยประเสริฐ เนตรอนงค์ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานลำปาง พร้อมด้วย นายวิชัย บินซำซี หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 4 และเจ้าหน้าที่โครงการชลประทานลำปาง โดยมี

นายวิชาญ ทาอาสา ประธานกลุ่มผู้ใช้น้ำห้วยแม่จอกและเกษตรกร นายสะอาด แก้วลังกา กำนันตำบลเสริมซ้าย พร้อมด้วยกลุ่มผู้ใช้น้ำอ่างเก็บน้ำห้วยแม่จอก และผู้ที่ได้รับประโยชน์จากการปรับปรุงระบบส่งน้ำอ่างเก็บน้ำแม่จอก

ร่วมให้การต้อนรับ นายศราวุทธ งูทิพย์ เจ้าหน้าที่ส่วนติดตามและประเมินผลกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ กรมชลประทาน ลงพื้นที่ติดตามและประเมินผลงานพระราชดำริ ณ พื้นที่ตำบลเสริมซ้าย อำเภอเสริมงาม

จังหวัดลำปาง เพื่อติดตามความก้าวหน้าของโครงการปรับปรุงระบบส่งน้ำอ่างเก็บน้ำห้วยแม่จอก พบว่ากลุ่มผู้ใช้น้ำรู้สึกยินดีที่มีการก่อสร้างอ่างเก็บน้ำห้วยแม่จอก และมีความต้องการที่จะสร้างฝ่ายกักเก็บน้ำเพิ่มขึ้นรองรับปัญหาน้ำล้น

ในห้วยแม่จอก ต่อจากนั้นได้เดินทางไปติดตามประเมินและผลงานปรับปรุงระบบส่งน้ำอ่างเก็บน้ำแม่ยาว ตำบลแม่สัน อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง โดยประธานกลุ่มผู้ใช้น้ำและเกษตรกรที่ได้รับประโยชน์ ได้สรุปให้ทราบถึงผลดีของการ

ปรับปรุงว่าสามารถส่งน้ำไปยังแปลงเกษตรอย่างทั่วถึงและลดการสูญเสียน้ำได้เป็นอย่างดี

1 1

1 2

1 3

1 4

เข้าสู่ระบบ