Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

นายวศิน ลีลาชินาเวศ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานเชียงราย มอบหมายให้ นางพมลภร เงินเย็น หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป และนางสาวทวีพร ชัยชมภู หัวหน้างานธุรการ

โครงการชลประทานเชียงราย เข้าร่วมโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล (สบค.สัญจร) ครั้งที่ 2 มี นายเกียรติพงษ์ เพชรศรี

ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 2 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล (สบค.สัญจร)

ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักบริหารทรัพยากรบุคคล ส่วนพัฒนาทรัพยากรบุคคล กรมชลประทาน ระหว่างวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2566 เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะด้าน

การบริหารทรัพยากรบุคคล สำหรับใช้ในการปฏิบัติงานให้แก่ผู้ทำหน้าที่ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล พร้อมทั้งให้คำแนะนำการปฏิบัติงาน ให้การดำเนินงานในส่วนภูมิภาค

เป็นไปในแนวทางเดียวกันกับหน่วยงานส่วนกลาง รวมถึงแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อใช้เป็นแนวทางในการปรับปรุงพัฒนาระบบงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล

ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มีผู้อำนวยการส่วนบริหารทั่วไป สำนักงานชลประทานที่ 2 พร้อมด้วย หัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้าน การบริหารทรัพยากรบุคคล

ในเขตพื้นที่สำนักงานชลประทานที่ 1 – 4 เข้าร่วมโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ โรงแรมลำปางเวียงทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

mh87

mh88

mh89

mh90