pr.gif สำนักงานชลประทานที่ 2 กรมชลประทาน

ได้ ยกเลิก ปรับปรุงข้อมูลเว็บไซต์นี้แล้ว

โดยท่านสามารถเข้าใช้ เว็บไซต์ใหม่ ได้ที่ rio2.rid.go.th ขอบคุณครับ

           วันที่ 8 ตุลาคม 2563 สำนักงานชลประทานที่ 2 และหน่วยงานในสังกัดส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมประชุมรับฟังคำชี้แจงแนวทางการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ผ่านระบบ VDO Conference จากห้องประชุมธารทิพย์ 01 อาคาร 99 ปี ม.ล.ชูชาติ กำภู กรมชลประทาน สามเสน ซึ่งจัดโดยกองพัสดุ ส่วนพัฒนาระบบพัสดุ กรมชลประทาน มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบนโยบายการจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การเบิกจ่ายเงินงบประมาณ พ.ศ. 2564 การดำเนินจัดซื้อจัดจ้างของแต่ละหน่วยงานตามอำนาจกรมตามแนวทางปฏิบัติ ที่กรมกำหนด แนวทางปฏิบัติตามคำสั่งกรมชลประทานเรื่องการมอบอำนาจในการสั่งการและดำเนินการเกี่ยวกับการจัด ซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ แนวทางการจัดจ้างสมาชิกกลุ่มผู้ใช้น้ำ ซ่อมแซม บำรุงรักษางานชลประทาน รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลสินทรัพย์งานระหว่างก่อสร้าง การจัดจัดเตรียมข้อมูลนำเข้าระบบฐานข้อมูลและสิ่งก่อสร้าง ตลอดจนปัญหาอุปสรรคการจัดซื้อจัดจ้าง การบริหารสัญญาในปีที่ผ่านมา และแนวทางแก้ไขปัญหาเพื่อให้การบริหารจัดการงานด้านพัสดุของกรมชลประทานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถือปฏิบัติตามระเบียบอย่างเคร่งครัด มีนายสถิต โพธิ์ดี รองผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัดและผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องประชุมสำนักงานชลประทานที่ 2 ชั้น 4

081063 1

2

4

5

6

7

11

12

 

 

 

เข้าระบบสมาชิก

จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บ สชป.2
2641685
วันนี้897
สัปดาห์นี้7289
เดือนนี้40414
รวมทั้งหมด2641685
เริ่มนับเมื่อ 18/05/2560