Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

         วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 นายชัยประเสริฐ เนตรอนงค์ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานลำปาง พร้อมด้วยนายนิพลน์ ศรีวิลัย หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 5 เข้าร่วมประชุมสัมมนารับฟังความคิดเห็นของประชาชน

ครั้งที่ 1 (ปฐมนิเทศโครงการ) โครงการศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น อ่างเก็บน้ำห้วยเย๊าะ พร้อมระบบส่งน้ำอันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง โดยกรมชลประทานได้ว่าจ้างกลุ่มบริษัทที่ปรึกษาประกอบด้วย

บริษัท พรีดีเวลลอปเมนท์ คอนซัลแตนท์ จำกัด และบริษัท วายพี คอนซัลแตนท์ จำกัด ดำเนินการศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น ในการนี้กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาได้จัดประชุมปฐมนิเทศโครงการ เพื่อนำเสนอความเป็นมาของ

โครงการ วัตถุประสงค์ของการศึกษาแนวทางการศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้นให้ผู้มีส่วนได้เสียรับทราบ มีนายยรรยง กุนาคำ นายอำเภอเถิน เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมสัมมนาฯ และนายปรีชา จานทอง ผู้อำนวยการ

สำนักชลประทานที่ 2 เป็นผู้กล่าวรายงานความเป็นมาของโครงการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ราษฎรในพื้นที่ และในบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งประชาชนผู้มีส่วนได้เสียเป็นจำนวนมาก เข้ามาประชุมเพื่อมีส่วนร่วม

ในการแสดงความคิดเห็น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่อย่างแท้จริง ณ วัดปางอ้า ตำบลวียงมอก อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง

1 1

1 2

1 3

1 4

เข้าสู่ระบบ