Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

         วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08.30 น. นายชัยประเสริฐ เนตรอนงค์ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานลำปาง มอบหมายให้นายธนิต คำมีอ้าย หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 2 เข้าร่วมประชุมปฐมนิเทศโครงการศึกษา

ผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น อ่างเก็บน้ำแม่จางตอนบน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง ตามที่กรมชลประทานได้ว่าจ้างกลุ่มบริษัทที่ปรึกษาให้ดำเนินการศึกษาผลกระทบเบื้องต้น ในการนี้กลุ่มบริษัทที่ปรึกษา

ได้ดำเนินการจัดประชุมปฐมนิเทศโครงการ เพื่อนำเสนอความเป็นมาของโครงการ วัตถุประสงค์ของการศึกษาแนวทางการศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้นให้ผู้เกี่ยวข้องทราบและเปิดโอกาสให้ประชาชนและผู้มีส่วนได้เสีย มีส่วนร่วม

ในการแสดงความคิดเห็น กำหนดขอบเขต แนวทางการศึกษาและการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น เพื่อที่ปรึกษาจะได้นำไปปรับปรุงเป็นแนวทางในการดำเนินการศึกษาฯ ให้มีความครบถ้วน สอดคล้องกับสภาพพื้นที่และความ

ต้องการของประชาชนต่อไป มีนายปรีชา จานทอง ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 2 เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประชาชนและผู้มีส่วนได้เสีย เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน 

ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลจางเหนือ อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง

1 1

1 2

1 3

1 4

เข้าสู่ระบบ