Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

วันที่ 31 มีนาคม 2563 นายนพพร สารพิพัฒน์ หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและปรับปรุงระบบชลประทาน โครงการชลประทานเชียงราย และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธีเนื่องในวันที่ระลึก

พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฎาราชเจ้า ประจำปี 2563 เพื่อถวายเครื่องราชสักการะพานพุ่มดอกไม้สด และถวายราชสดุดีต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์

พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฎาราชเจ้า อันเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ ที่ทรงมีต่ออาณาประชาราษฎร และผืนแผ่นดินไทย

ทรงปกครองบ้านเมืองให้ร่มเย็นเป็นสุข และพัฒนาชาติไทยกระทั่งมีความเจริญรุ่งเรือง ทั้งในด้านการต่างประเทศ เศรษฐกิจ การค้า การศึกษา และด้านการธำรงรักษา

ความมั่นคงของประเทศ พระราชกรณียกิจตลอดช่วงเวลากว่า 27 ปี แห่งการครองราชย์ พระองค์ทรงสร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน อันเป็นรากฐานแห่งความเจริญ

และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับข้าราชการไทยมาจนตราบทุกวันนี้ โดยมี นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานประกอบพิธี พร้อมด้วย

ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เข้าร่วมประกอบพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ หอประชุมศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ

GMS ถนนศูนย์ราชการฝั่งหมิ่น ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

mm26

mm28

mm27

mm29