Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

วันที่ 20 สิงหาคม 2562 นายภาณุวัฒน์ ดวงนภา หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและปรับปรุงระบบชลประทาน เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการปฏิรูปที่ดินจังหวัดเชียงราย ครั้งที่ 2/2562

เพื่อทราบรายงานแผนผลการปฏิบัติงานและการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 รายงานผลการโอนสิทธิและการตกทอดทางมรดกสิทธิการเข้าทำประโยชน์

ในเขตปฏิรูปที่ดิน การดำเนินการตามสัญญาเช่าที่ดิน โครงการกองทุนที่ดินตำบลโรงช้าง อำเภอป่าแดด จังหวัดเชียงราย และพิจารณาคัดเลือกเกษตรกรให้เข้าทำประโยชน์

ในเขตปฏิรูปที่ดินพื้นที่ อำเภอเชียงแสน อำเภอเชียงของ อำเภอเวียงแก่น และอำเภอดอยหลวง จังหวัดเชียงราย การโอนสิทธิและการตกทอดทางมรดกสิทธิการเข้าทำ

ประโยชน์ในที่ดินในเขตปฏิรูปที่ดิน การขออนุญาตใช้ที่ดินเพื่อกิจการสาธารณูปโภคและกิจการอื่นๆ ในเขตปฏิรูปที่ดิน การขออนุญาตใช้ที่ดินเพื่อกิจการอื่นที่สนับสนุนหรือ

เกี่ยวเนื่องกับการปฏิรูปที่ดินเพื่อการเกษตร และการยกเลิกการจัดที่ดิน โดยมีว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในการประชุม

พร้อมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องประชุมสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดเชียงราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

jk302 jk303

jk304 jk305